รวม เว็บตูนเกาหลี อ่านการ์ตูนออนไลน์ ที่ไหนได้บ้าง

การ์ตูนเกาหลีหนึ่งในวัฒนธรรมเกาหลีที่เติบโตไปพร้อมกับการเติบโตของเว็บตูน ให้การอ่านการ์ตูนเกาหลีเกิดขึ้นในระดับโลก จากการให้บริการเว็บตูฯในภาษาต่างๆทั้งอังกฤษ ไทย จีน อินโดนีเซีย ก็ล้วนช่วยทำให้การอ่านการ์ตูนเกาหลีเป็นที่แพร่หลาย

เว็บตูนเกาหลี ภาษาไทย

เริ่มต้นด้วยเว็บตูนเกาหลีในแบบฉบับ ภาษาไทย ซึ่งคุณสามารถอ่านเว็บตูนเรื่องใหม่ๆ ได้ผ่านแพลตฟอร์มชุมชุนเว็บคอมมิคในไทย ที่มีทั้งผลงานการ์ตูน เว็บโนเวล มังงะ และต้นฉบับซีรีส์ต่างๆ

มีการ์ตูนให้อ่านหลากหลายทั้ง แนวโรแมนติก ตลก แอ็คชั่น แฟนตาซี หรือสยองขวัญ ซึ่งคุณสามารถอ่านได้ที่ LINE WEBTOON ภาคภาษาไทย แพลตฟอร์มชุมชนเว็บคอมมิคที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ติดตามอ่านฟรี หรือแบบสมาชิกได้ที่ webtoons.com/th หรือดาวน์โหลดอ่านในแอพได้ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store หรือ App Store

เว็บตูนเกาหลี ต่างประเทศ

นอกจากเว็บตูนไทยแล้ว หลายท่านอาจสงสัยว่าทำไมบางทีเราจะไปเจอสปอยในคอมเม้นต์ต่างๆ ทั้งๆที่ในไทยยังไม่มีตอนใหม่ออกมาเลย ดังนั้นถ้าคุณติดมากๆ อยากติดตามจากเว็บต่างประเทศก็มีหลายทางเลือกคือ

  • ภาษาอังกฤษ: สามารถตามอ่านการ์ตูนได้จากเว็บตูนเกาหลี ภาคภาษาอังกฤษได้ที่ translate.webtoons.com
  • ภาคภาษาจีนได้ที่ webtoons.com/zh-hant/drama
  • ตัวอย่างเช่น เว็บตูนภาคภาษาจีน LOOKISM มี 5 ตอนให้อ่านล่วงหน้าก่อนใคร (แบบเสียเงิน) แต่ใน LOOKISM ภาษาไทยมีให้อ่านล่วงหน้าแบบเสียเงินแค่ 3 ตอนเท่านั้น

ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการติดตามการ์ตูนเกาหลี คือเว็บตูนเกาหลีภาคภาษาจีน ถ้าคุณอ่านจีนได้ หรืออยากจะดูภาพไปพลางๆก่อนละก็ การเข้าเว็บตูนเกาหลีภาคภาษาจีนก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

เว็บตูนเกาหลี ต้นฉบับ ภาษาเกาหลี

ปิดท้ายด้วยแหล่งอ่านเว็บตูนเกาหลี ต้นฉบับ ภาษาเกาหลีเลย จาก NAVER ให้แฟนคลัยตัวยกติดตามได้อย่างจุใจ

สำรวจ 10 อันดับ การ์ตูนที่น่าติดตาม

  1. ความลับของนางฟ้า เธอสวยจนทุกคนเรียกว่านางฟ้าแต่ในความเป็นจริงนั้นมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ผู้ติดตาม 2.2 ล้านคน เรตติ้ง 9.77 อัพตอนใหม่ทุกวันอังคาร
  2. การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี เมื่อฝ่าบาทไม่ต้องการแค่ผู้ร่วมบัลลังก์แต่ต้องการคนรัก จึงนำผู้หญิงที่เคยเป็นทาสมาอยู่เคียงข้าง ผู้ติดตาม 6 แสนคน เรตติ้ง 9.88 อัพตอนใหม่ทุกวันเสาร์
  3. อยู่ๆ ฉันก็กลายเป็นเจ้าหญิง จะทำอย่างไรเมื่ออยู่ดีๆก็กลายเป็นตัวละครที่ต้องตายตอนอายุ 18 ปี ผู้ติดตาม 950,000 คน เรตติ้ง 9.88 อัพตอนใหม่ทุกวันพุธ
  4. ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ เรื่องราวการใช้ชีวิตมา 18 ชาติและจำความรักมาได้หมดทุดชาติ ผู้ติดตาม 240,000 คน เรตติ้ง 9.94 อัพตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ 
  5. พี่ชายสายบอดี้การ์ด เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่รอดจากอุบัติเหตุและใช้ชีวิตเป็นทหารมานาน รวมเป็น 10 ปี ได้กลับไปหาครอบครัว ผู้ติดตาม 325,000 คน เรตติ้ง 9.95 อัพตอนใหม่ทุกวันศุกร์
  6. การศึกษาที่แท้จริง เมื่อครูตีไม่ได้ ความผุผังในสถานศึกษาจึงทวีความรุนแรงเกิดเป็นกฎหมายคุ้มครองครู ผู้ติดตาม 220,000 คน เรตติ้ง 9.88 อัพตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ 
  7. ตื่นมาอีกทีก็มีพระเอกนอนอยู่ข้างๆ ?! ชีวิตของตัวประกอบที่เมื่อกลับไปที่โลกใบเดิมนั้นกลับมีพระอกมานอนอยู่ข้างๆ ผู้ติดตาม 321,000 คน เรตติ้ง 9.84 อัพตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ 
  8. เสือดำขย้ำหัวใจ ใช้ชีวิตยากลำบากมา 11 ปี และพบว่าพ่อของเธอคือกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ แล้วยังโดดพี่น้องกลั่นแกล้งจนกระทั่งแมวดำปรากฏตัว ผู้ติดตาม 251,000 คน เรตติ้ง 9.93 อัพตอนใหม่ทุกวันอังคาร
  9. คุณพ่อ ม.ปลาย หลังจากความตายของนักเขียนเว็บตูนที่รักลูกสาวมากๆ พ่อได้กลายเป็นผีและเห็นว่าลูกสาวถูกกลั่นแกล้ง พ่อจึงจะทำให้คนที่รังแกลูกฉิบxาย ทั้งหมด ผู้ติดตาม 198,400 คน เรตติ้ง 9.9 อัพตอนใหม่ทุกวันเสาร์
  10. หนีรักจักรพรรดิบ้าเลือด เทศกาลครั้งใหญ่ประจำปีที่ทุกคนออกมาสนุกสนานตามภนนตอนกลางคืน และฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผู้ติดตาม 197,100 คน เรตติ้ง 9.84 อัพตอนใหม่ทุกวันจันทร์

เช็คก่อน
Logo